BREAKING

Tuesday, March 25, 2014

Hướng dẫn nhận tin mới từ blog qua email

Để giúp các bạn không có nhiều thời gian để vi vu trên web,  các bloger thường  đặt thêm chức năng đăng ký nhận feed bài viết mới qua email ngay tại trang chủ, đây là một tính năng được Feedburner cung cấp, theo đó nếu có một bài viết được cập nhật thì feed của bài đó sẽ được chính Google gửi cho bạn vào email đã đăng ký , từ đó bạn luôn có thể cập nhật được nội dung bài viết mới tại blog đó. Các bạn làm theo các bước sau để đăng kí nhận tin bằng Email từ một blog nào đó nhé:
Bước 1: Bạn điền địa chỉ mail của bạn vào ô đăng kí, click chọn “Đăng kí”.
Bước 2: Một cửa sổ mới sẽ hiện lên, tại đây bạn nhập địa chỉ Email và nhập nội dung bạn thấy trong hình có trong hộp thoại rồi nhấp nút Complele Subscription Request.
Hộp thoại kế sẽ thông báo bạn đã hoàn thành việc đăng ký bản tin.
Bước 3: Tiếp đến bạn truy cập vào hộp thư của mình, kích hoạt theo đường dẫn feedbuner gửi cho.
Vậy là bạn đã hoàn thành bước đăng kí rồi. Từ giờ mỗi khi blog bạn theo dõi có bài viết mới sẽ có một email gửi đến hòm thư  của bạn thông báo và tóm lược thông tin của bài viết mới đó cho bạn.
Nếu bạn không muốn theo dõi nữa, bạn hoàn toàn có thể huỷ bỏ chức năng đăng ký này nếu như email gửi đến làm phiền bạn. Để huỷ đăng ký, tại bản tin gửi tới bạn nhấp vào nút unsubscribe now tại cuối mỗi bức thư .

Thân ái

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.
 
Copyright © 2013 Luyện Thi Đại Học Môn Hóa Học Chuyên nghiệp
Supported by IT Việt 360